Cuộc sống khi mua nhà ở dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market là như thế nào?

Thắng Lợi Group là thương hiệu BĐS uy tín và hùng mạnh hàng đầu Châu Á. Tại TPHCM, Thắng Lợi Group nổi lên với những dự án cao cấp như {cac_du_an_chu_dau_tu} …Tiếp nối sự thành công của những dự án trên, Thắng Lợi Group tiếp tục cho ra mắt tại thị trường địa ốc TPHCM dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An nhằm đáp ứng kì vọng và mong đợi của nhiều khách hàng. đất nền Thắng Lợi Riverside Market hồ bơi hiện đại


Thắng Lợi Riverside Market
Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Trí, Huyện Long An, TP. Hồ Chí Minh. Khu vực sầm uất của trung tâm Huyện Long An với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Huyện Long An và các quận lân cận. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Bến Lức, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Từ dự án Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến tiếp giáp trực tiếp 3 mặt tiền đường bao gồm: đường Nguyễn Trãi, đại lộ Trần Hưng Đạo và Quốc Lộ 50. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Huyện Long An chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động Huyện Long An chỉ 3 phút và cách bến xe Huyện Long An chỉ 7 phút. An cư tại dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.
chủ đầu tư sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, chủ đầu tư luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Bên cạnh đó, dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng đất nền trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện chủ đầu tư cho biết. Môi trường sống tuyệt vời : tọa lạc ở một vị trí hấp dẫn ngay trong khu dân cư Khu đô thị Thắng Lợi sầm uất, đi lại và mạng lưới giao thông đều thuận tiện và dễ dàng, bên trong dự án thì phần lớn diện tích dành cho cảnh quan xanh mát và tiện ích cho cuộc sống tiện nghi va hạnh phúc mỗi ngày .
Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ {dien_tich_can_ho}, thiết kế thông minh tinh tế cho đất nền 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình đất nền phù hợp nhất. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu đất nền nhà ở xã hội Thắng Lợi Riverside Market có nhiều loại diện tích đất nền từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.
Với giá bán trung bình 5tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Nơi được chủ đầu tư chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, chủ đầu tư luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.
Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Huyện Long An và các khu dân cư cao cấp tại Huyện Long An, vị trí dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của dự án đất nền Thắng Lợi Riverside Market sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Tây Nam vào khoảng tháng tới đây. Tham quan đất nền với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến