Dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula giá trị sống nổi bật

Thuộc phân khúc căn hộ chung cư cao cấp, có thể nói Căn hộ Golden Peninsula chiết khấu mới nhất từ CDT nhằm tạo điều kiện cung cấp cho mọi đối tượng có mức thu nhập trung bình đang muốn sở hữu cho mình một căn hộ để sinh sống lâu dài tại TP. Hồ Chí Minh. chung cư cao cấp Golden Peninsula nội thất tốt nhất


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin toàn khu dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula :TẠI SAO BẠN NÊN ĐẶT MUA CĂN HỘ ORCHID PARK NGAY TRONG THÁNG 1 ?
Hiện CDT Golden sẽ tung ra phân khu bán căn hộ orchid park . Căn hộ Golden Peninsula được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của Căn hộ Golden Peninsula trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym bán căn hộ orchid park để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của chung cư cao cấp. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của orchid park nha be .
Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Hồng Kông, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các bán căn hộ orchid park rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Bên cạnh đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được không gian tràn ngập màu xanh, thiết kế cảnh quan đẹp ngay từ khi bước vào cửa ngõ khu đô thị. Vì lẽ đó, dự án chắc chắn sẽ được lựa chọn làm nơi an cư của những người nổi tiếng hay những chủ nhân xứng tầm của thế kỷ 21.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi orchid park nha be lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Golden Peninsula, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Tham quan căn hộ mẫu dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến