Dự án căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân khách sạn 5 sao phong cách riêng

(hairphones.blogspot.com) Khi quyết định mua nhà quý khách hàng đều tìm hiểu và đặt ra các tiêu chí riêng phù hợp theo nhu cầu, sở thích và nguồn tài chính của gia đình. Đồng nghĩa với việc các dự án căn hộ khác nhau phù hợp với những đối tượng quý khách hàng khác nhau căn hộ Orchid Park khách sạn 5 sao
Orchid Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại canhoorchidpark.net
du an Orchid Park Phu Xuan không chỉ được cộng đồng thành đạt Sài Gòn biết đến bởi vị trí vàng mà môi trường sống tại đây. Đầu tiên là môi trường sống xanh, hiếm có dự án nào tại trung tâm dành hầu hết diện tích cho mảng xanh và những tiện ích quốc tế , chủ đầu tư chăm lo cho cộng đồng cư dân một cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất. Sở hữu căn hộ cao cấp này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại dự án căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân. Và bên cạnh đó căn hộ Orchid Park còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
Orchid Park Phú Xuân sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến dự án căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại du an Orchid Park Phu Xuan Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân du an Orchid Park Phu Xuan . Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..
Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.
Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, dự án căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Nam TP.HCM. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. Orchid Park Phú Xuân hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về chủ đầu tư nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 9.171 m2 tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, căn hộ an sinh, hiện đại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến