Dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội di chuyển thuận tiện thiết kế thoáng

Khu Masteri An Phu Quan 2 là một dự án bất động sản mới tại Quận 2, bổ sung cho thị trường một dự án dễ dàng di chuyển tới trung tâm với những tiện ích tuyệt vời mà giá cả hợp lý. Masteri hân hạnh làm một trong những đối tác chiến lược chính phân phối sản phẩm này tới tay Khách Hàng. dự án Masteri An Phú di chuyển thuận tiện


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Mặt bằng Masteri An Phú
ban Can ho Masteri An Phu nằm trên mặt 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Với lợi thế “trái tim” của Masteri An Phú – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Lợi thế về giao thông mà vị trí dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
Tiện ích chắc chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua tại du an Masteri An Phu quan 2 . Không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà cư dân tại đây còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị du an Masteri An Phu quan 2 bao gồm hồ điều hòa trung tâm rộng, công viên sinh thái. dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội - Hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo. Được đầu tư bởi tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á và quản lý dịch vụ căn hộ là Savills Việt Nam, cũng không có gì khó hiểu khi khu ban Can ho Masteri An Phu có hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo mang tới cuộc sống an toàn tuyệt đối cho cư dân Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Masteri An Phú rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.
Tại Masteri An Phu Quan 2, các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 48m2 đến 92m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được đón nắng và gió tự nhiên , thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng đẹp , chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất . Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa du an Masteri An Phu quan 2 sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.
Có thể nói dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội là dự án chung cư giá rẻ có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 2, với mức giá dự kiến khoảng 2,218 tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CDT du an Masteri An Phu quan 2 đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. du an Masteri An Phu quan 2 hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CDT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Với căn hộ của dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội, bạn không chỉ được thỏa mãn những nhu cầu vật chất sang trọng – hiện đại mà còn được trải nghiệm những giá trị tuyệt vời của căn nhà đúng nghĩa, đúng với quan niệm của người Á Đông truyền thống và đang nỗ lực duy trì trong nhịp sống hiện đại.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến