Khu căn hộ cao cấp City Garden thuận tiện giải trí giá cạnh tranh

City Garden Ngô Tất Tố sẽ là dự án hấp dẫn và thu hút nhất tại Đông thành phố. Sự thành công của City Garden Ngô Tất Tố tất nhiên sẽ tác động lớn nâng tầm địa vị thương hiệu và đẳng cấp của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam ở Việt Nam và đưa thương hiệu bất động sản trở thành tên tuổi ấn tượng hơn. căn hộ City Garden thuận tiện giải trí


City Garden
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp City Garden: Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ City Garden
Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Bình Thạnh nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. City Garden Ngô Tất Tố là dự án căn hộ tầm trung do Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam làm chủ đầu tư tại vị trí mặt tiền 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP.HCM có thể sở hữu.
Sự tiện nghi của Cho thuê căn hộ chung cư City Garden y được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. Tiện ích đa dạng, đồng bộ, cao cấp: thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại City Garden, khu căn hộ cao cấp City Garden còn được tích hợp tối đa các tiện ích và dịch vụ 5 sao: trung tâm thương mai, khách sạn 5 sao, hồ bơi, vườn BBQ, sân chơi trẻ em …. Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.
Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho căn hộ. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân Cho thuê căn hộ chung cư City Garden có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.
khu căn hộ cao cấp City Garden của chủ đầu tư Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Vinhomes nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden . Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 3.5tỷ/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những chung cư nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được chủ đầu tư tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về khu căn hộ cao cấp City Garden để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Với điều kiện bàn giao đầy đủ các thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chủ nhân khu căn hộ cao cấp City Garden hoàn toàn có thể dọn vào ở ngay khi nhận bàn giao, mà không cần phải sắm sửa thêm nhiều đồ dùng đắt tiền và cũng không phải dọn dẹp gì nhiều. Chỉ cần xách vali vào ở như đang trải nghiệm căn hộ khách sạn cao cấp. Đây cũng chính là ưu điểm đặc biệt, khiến căn hộ tại khu căn hộ cao cấp City Garden trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm chốn an cư lâu dài, ổn định.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến