Tại sao nên mua đất nền 55m2 tại khu Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 ?

Có thể khẳng định ngay, dat nen Thanh Nam Dragon là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua dat nen Thanh Nam Dragon để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. Nhà phố cao cấp Thành Nam Dragon tầm nhìn rộng mở


Thành Nam Dragon
khu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Tại Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh xuất hiện một dat nen Thanh Nam Dragon. Huyện Củ Chi cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Khả năng kết nối giao thông từ Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: mạng lưới giao thông kết nối từ Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh. Có thể kể đến như Tỉnh Lộ 9 kết nối về trung tâm TP.HCM, Tỉnh Lộ 8 kết nối với thành phố mới Bình Dương và Bình Phước, quốc lộ 22 kết nối với Tây Ninh và tuyến đường xuyên á kết nối với khu công nghiệp lớn Long An.
Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người, vì vậy một dự án có môi môi trường xanh gần gũi thiên nhiên và không gian sống thoáng đãng vô cùng ý nghĩa với cư dân ở dự án đó, nó vô cùng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. Cư dân khu Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. Tìm hiểu thêm để đầu tư: Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.
Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế đất nền độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Với khu đất nền và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, dat nen Thanh Nam Dragon được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ {dien_tich_can_ho} và đây chính là điểm mạnh của dat nen Thanh Nam Dragon , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.
Với mức giá dự kiến từ 480tr/lô cùng với diện tích vừa phải thì giá bán dat nen Thanh Nam Dragon được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. CĐT Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi là CTCP Địa Ốc Thành Nam một trong những ông lớn của thị trường BĐS cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.
khu Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Đừng ngần ngại liên hệ và tìm đến chúng tôi để nhanh chóng sở hữu ngay một đất nền như ý ngay tại dự án này.Với giá cả vô cùng phải chăng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay một đất nền vô cùng đẳng cấp, tiện nghi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến