Dự án chung cư The Sun Avenue Novaland quang cảnh đẹp mắt

(https://hairphones.blogspot.com) Với sự đầu tư chuyên nghiệp cũng như nghiêm túc của CDT, dự án Bán The Sun Avenue hiện lên sang trọng và hiện đại đáng ngưỡng mộ. Cùng với chuỗi sản phẩm an cư đa dạng, từ khu Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ, khu liền kề thiết kế tổng quan dự án chung cư The Sun Avenue Novaland đã tạo nên một khu đô thị tiện nghi và đáng sống bậc nhất. căn hộ The Sun Avenue chăm chút cẩn thận


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Được cho xây dựng tại trung tâm của Quận 2, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng thuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP.HCM. Một điểm quan trọng sẽ giúp Bán The Sun Avenue gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại du an The Sun Avenue . Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Bạn cũng không còn phải lo lắng về trật tự an ninh tòa nhà bởi được quản lý bằng thẻ từ và video call. Bên cạnh đó đội ngũ an nình toàn nhà nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn. Tầng hầm nhà đế xe rộng rãi và có đánh số ô rõ ràng để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm xe khi ra ngoài.

Những thiết kế đẳng cấp mang phong cách hiện đại của Singapore kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên bên sông nước của nước ta. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, cho thuê Căn hộ The Sun Avenue đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, cho thuê Căn hộ The Sun Avenue hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. du an The Sun Avenue sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CDT uy tín, song Bán The Sun Avenue lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại dự án chung cư The Sun Avenue Novaland sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. Dự án hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên chung cư giá rẻ sang trọng mà mọi người đều mong muốn, và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến