Khu đất nền Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa không gian xanh lớn trải rộng view

Lexington Garden Được xây dựng và phát triển theo xu hướng hiện đại,tiện nghi ,với hàng loạt các dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế,đảm bảo các yêu cầu về an sinh cao nhất cho dân cư. Hiện tại với chất lượng và đẳng cấp của mình, du an Lexington Garden ngoài nhắm tới đối tượng là các nhà đầu tư BĐS và quý khách hàng thượng lưu mà còn nhấm đến lượng quý khách hàng là doanh nhân và người trẻ thành đạt đang làm việc tại TPHCM. đất nền Nhà phố Lexington Garden không gian xanh lớn


Lexington Garden
Hoc Mon Town
Vị trí du an Lexington Garden mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Long An là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện chủ đầu tư, chất lượng và phân khúc rõ ràng khu đất nền Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Từ đây bạn ngay cạnh trung tâm hành chính Long An … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom…
Những đất nền được cho xây dựng tại du an Lexington Garden Long An được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách Xanh đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. chủ đầu tư Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) cũng tối ưu hóa lợi điểm giáp sông để thiết kế công viên nội khu ven sông phục vụ riêng cho cư dân tại dự án. Với khá nhiều hạng mục phục vụ cho việc giao lưu, vui chơi, giải trí như, rèn luyện sức khỏe như: khu vui chơi trẻ em (nơi các gia đình có con nhỏ có không gian để vui đùa cùng con, giúp tình thương giữa các thành viên thêm thắt chặt), khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ (nơi cư dân tổ chưc tiệc, sum họp cùng người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi), khu vực tập thể dục… Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của .
Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế đất nền một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, du an Lexington Garden được xây dựng với nhiều hạng mục như Khu đô thị cao cấp như du an Lexington Garden .. Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
Với mức giá dự kiến từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. so với các dự án đất nền lân cận thì giá bán của Lexington Garden được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các đất nền trong cùng khu vực thì mức giá của Lexington Garden được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. chủ đầu tư khu đất nền Lexington Garden là Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) một trong những ông lớn của thị trường BĐS cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.
Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của chủ đầu tư Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Cam kết từ chủ đầu tư Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest): Tiến độ bàn giao đất nền đúng thời hạn, nếu trể chúng tôi sẽ chịu phạt 0.05%/ngày tương ứng với 18%/năm, cao hơn lãi xuất gửi tiết kiệm ngân hàng gần 3 lần.
Chăm sóc quý khách hàng (+84) 903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến