Khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh, phong cách sống "resort" trong lòng thành phố

Bạn có biết, Gem Riverside là một trong những dự án cực hot trên địa bàn TP.HCM hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư Quận 2 – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 38 triệu/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 1,8 tỷ/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. dự án Gem Riverside biểu tượng kiến trúc


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh: can ho mau gem riverside
Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm Quận 2 , Chung cư Gem Riverside Đất Xanh hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ghen tị. Tọa lạc trên đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, Gem Riverside đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Nam Rạch Chiếc, và những mảng cây xanh mát tại Gem Riverside , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Nam Rạch Chiếc nói riêng và TP.HCM nói riêng.

Tiện ích Chung cư Gem Riverside Đất Xanh không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều công ty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Tại khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được xây dựng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, công viên, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học,… đảm bảo sự cân bằng lý tưởng, điều mà rất hiếm dự án làm được. Ngoài ra,du an Gem Riverside dat xanh còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.

Gem Riverside là một dự án BĐS nổi bật tại khu vực phía Đông Hồ Chí Minh. Đến với khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Quận 2 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh đã mở bán Gem Riverside nằm ven sông trong đó. Chắc chắn, với những đầu tư mà CDT Đất Xanh Group đã xây dựng và phát triển đối với dự án khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CDT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh của Đất Xanh Group không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CDT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Thông tin khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến