Vista Verde khu căn hộ cuộc sống tiện nghi không gian mở

(https://hairphones.blogspot.com) Căn hộ được ra đời trên sự hợp tác với vồn đầu tư cao sự thiết kế và chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, Chứng tỏ đây là dự án lớn, với sức chứa vô cùng lớn. Nơi đây cũng hướng đến nhóm cư dân tri thức, hình thành cộng đồng tốt với sự đáp ứng không ngừng cho cuộc sống an sinh, thịnh vượng. khu căn hộ Vista Verde cuộc sống tiện nghi


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư khu chung cư Vista Verde: vi tri Vista Verde
Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với Vista Verde cho thue đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh khu chung cư Vista Verde. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của Vista Verde Thach My Loi trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. cho thue chung cu Vista Verde quan 2 sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. xây dựng tại trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi Quận 2, khu chung cư Vista Verde đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự khu chung cư Vista Verde, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Capitaland Việt Nam đẳng cấp được chủ đầu tư Capitaland Việt Nam trang bị bài bản, chuyên nghiệp Làm cho những con người ở đây luôn muốn tìm về sau những giờ làm việc tại công sở, đường phố. Ngoài không gian sống xanh thì cho thue chung cu Vista Verde quan 2 còn có rất nhiều các tiện ích khác.

Để mang đến không gian sống chuẩn Singapore điển hình cho Vista Verde Thach My Loi , chủ đầu tư công ty Capitaland Việt Nam đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy Vista Verde cho thue được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Vista Verde Thach My Loi được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại cho thue chung cu Vista Verde quan 2 là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, khu chung cư Vista Verde sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại khu chung cư Vista Verde sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm tại khu chung cư Vista Verde không chỉ đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến