Căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup không gian an lành khu bậc nhất

(https://hairphones.blogspot.com) can ho Vinhomes Golden River quan 1 hiện đang nhận được sự để ý của rất nhiều quý khách bởi qui mô dự án căn hộ và đầu tư của CĐT VinGroup. Đây cũng là dự án căn hộ được CĐT VinGroup đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến hiện giờ, không dành riêng khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu sang trọng, một tên tuổi nhà phát triển BĐS uy tín Việt Nam mà còn để đem đến những tiêu chí mới cho cuộc sống đẳng cấp của quý khách, nâng tầm giá trị cuộc sống, đem đến cho KH một cuộc sống vẹn toàn và ngập tràn hạnh phúc tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup. dự án Vinhomes Golden River không gian an lành


Vinhomes Golden River

thuê Vinhomes Golden River nằm trên mặt Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Khu can ho Vinhomes Golden River quan 1 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm quận 1, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân TP.HCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, can ho Vinhomes Golden River quan 1 chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

thuê Vinhomes Golden River hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất Châu Âu hiện đại với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được VinGroup và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Vinhomes Golden River”. Những tiện ích nội khu tại cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1là dự án khu chung cư cao cấp, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, can ho Vinhomes Golden River quan 1 mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 44m2 - 135m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của thuê Vinhomes Golden River mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án thuê Vinhomes Golden River ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ thuê Vinhomes Golden River , nên có những đặc biệt thú vị Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Khách hàng quan tâm về uy tín của VinGroup, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất hiện nay cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có mong muốn an cư tại TP.HCM .
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách 0906 765 092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến