Căn hộ Q7 Saigon Riverside không gian thượng lưu nhiều chính sách

du an q7 Saigon Riverside đang là dự án “ nóng hổi” được người trong giới và các quý khách hàng có nhu cầu tìm nhà ở ở khu vực Quận 7 hoặc những quý khách hàng làm việc tại các quận lân cận như Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 .... căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside không gian thượng lưu


Q7 Saigon Riverside
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Tây Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Địa thế của du an q7 Saigon Riverside vì thế tọa lạc mặt giáp Đào trí. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.
chung cu Akari City hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại chung cu Akari City sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh lucky garden nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi khu dan cư phát triển và chợ dân sinh lâu năm. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân lucky garden có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Tiện ích xung quanh: lucky garden của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 7, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.
Tiện ích xung quanh: lucky garden của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 7, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.
{noi_dung_Phú Thuận} Những thông tin mới nhất về căn hộ Q7 Saigon Riverside cũng như thông tin lucky garden cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CDT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.
Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại căn hộ Q7 Saigon Riverside ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Mọi chi tiết về căn hộ Q7 Saigon Riverside vui lòng phản hồi Bộ phận Kinh Doanh căn hộ Q7 Saigon Riverside.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+74)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến