Dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Ngân hàng hỗ trợ cho vay the chap mua căn hộ dễ dàng.

Trong BĐS có câu: “Hạ tầng giao thông phát triển đến đâu, giá BĐS ở đó sẽ tăng”. chung cu Felisa Riverside Quan 8, siêu phẩm căn hộ mới nhất của Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes tọa lạc tại Phường 11, khu vực đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông. Lợi thế này giúp cho dự án sở hữu tiềm năng tăng giá tốt, nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư căn hộ. chung cư cao cấp Felisa Riverside nhà hàng sang trọng


Felisa Riverside
Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường 11 khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại du an Cat Tuong Golden River Residence sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP.HCM có thể sở hữu.
Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của du an Cat Tuong Golden River Residence mang tầm đẳng cấp sang trọng. Ngoài ra,du an Cat Tuong Golden River Residence còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.
Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Saigon Skyview được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 50 – 460m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.
Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.
Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Nhiều chuyên gia BĐS nhận định dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Quận 8.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến