Dự án chung cư Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ hoàn thiện đầy đủ đẳng cấp sống

(https://hairphones.blogspot.com) dự án căn hộ Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh của VinGroup là nơi có thể kiến tạo nên một đời sống chất lượng đúng nghĩa cho mọi người. phân tích về chất lượng đời sống tại dự án này có thể dựa trên hai góc nhìn. Thứ nhất là về môi trường sống trong lành và yên ả tại dự án. Và thứ hai là những tiện nghi mà dự án mang tới choc cư dân. căn hộ chung cư Vinhomes Central Park hoàn thiện đầy đủ


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes tan cang nằm ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, bên bờ sông Sài Gòn – vị trí duy đắt địa duy nhất còn sót lại tại đây. Chính vì thế, dự án không chỉ được hưởng một hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng, mà còn hệ thống tiện ích và cảnh quan thiên nhiên vô cùng thoáng đãng. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn dự án chung cư Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Sở hữu một vị trí đắc địa nhất nhì Bình Thạnh, Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh không những được thừa hưởng những dịch vụ, tiện ích vượt trội và hiện đại hiện diện tại khu vực mà còn được đầu tư những tiện nghi dành riêng cho cư dân dự án chung cư Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Chủ đầu tư Vinhomes, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Những gia đình sống tại đây sẽ thụ hưởng tất cả dịch vụ có chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất. Hãy cùng Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.

Trong 21 tầng của dự án bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh như căn hộ – thương mại – dịch vụ – văn phòng để phục vụ cho mọi khách hàng mua nhà nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.

Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của VinGroup đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư BĐS, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến