Victoria Vinhomes Golden River trung tâm bậc nhất nhiều chính sách biểu tượng mới

Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới , trung tâm Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai... trung tâm bậc nhất Victoria Vinhomes Golden River nhiều chính sách


 Victoria Vinhomes Golden River
HCM khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án biệt thự cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng … Có một điều dễ nhận thấy là Tập đoàn Vingroup là một công ty BĐS lớn nên can ho Akari City khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Châu á hiện đại -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay.
Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Các tiện ích này như làn gió mới thổi bay những tiện ích quen thuộc, nhàm chán, mở ra một trào lưu nghĩ dưỡng mới, giúp cư dân bắt nhịp cuộc sống thượng lưu khác biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống và cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: , Đơn vị thiết kế cảnh quan: {don_vi_thiet_ke_canh_quan} tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Đông Sài Gòn.
Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng biệt thự đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển biệt thự the villas trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Tập đoàn Vingroup đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa lối thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang nhịp thở thiên nhiên cùng những màu sắc hài hòa tạo nên sự thu hút đặc biệt với khách hàng Việc một biệt thự không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí.
Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm. Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu.
Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm tại xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup không chỉ đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai. xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup trung tâm những tiện ích
Hotline - 0905222379 dự án

Nhận xét

Bài đăng phổ biến