Căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết tách biệt, riêng tư

(https://hairphones.blogspot.com/) Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 - Thị trường địa ốc TPHCM trong vài năm gần đây có sự quá tải về hạ tầng. Vì vậy, một số dự án chung cư có hạ tầng đồng bộ và tiện ích bên trong hoàn chỉnh như căn hộ Summer Residences Quận 4 được người dân trông đợi và kỳ vọng rất lớn. căn hộ Summer Residences thuận tiện kết nối


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

căn hộ Summer Residences Quận 4 tọa lạc trên con Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4 đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân căn hộ Summer Residences Quận 4 .  Việc lưu thông về các quận như Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Summer Residences Summer Residences Capitaland thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân Summer Residences Summer Residences Capitaland đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.

Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách châu á hiện đại vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CDT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường bất động sản. Bởi tiện ích Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.

Chưa hết, căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây thành phố Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Sở hữu một căn hộ trong Summer Residences Summer Residences Capitaland , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CDT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư bất động sản dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Chính vì vậy, quý khách càng nên sở hữu cho mình một sản phẩm trong dự án nhất là khi chính sách bán hàng căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết lại cũng rất hợp lý.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến