D1 Mension Võ Văn Kiệt tầm nhìn thông thoáng mang niềm tin

(https://hairphones.blogspot.com) dự án D1 Mension quận 1 - Số lượng một số doanh nghiệp, Cty nước ngoài đặt trụ sở làm việc tại Sài Gòn hiện nay là rất lớn, đặc thù là Quận 1.... từ đó nhu cầu của người nước ngoài về căn hộ chung cư để ở hay căn hộ văn phòng là rất lớn. Tuy nhiên, nhiều dự án chung cư tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay đa phần đều chưa cung cấp đủ những qui định và yêu cầu khắt khe của họ. Đây chính là nguyên do dự án căn hộ chung cư D1 Mension xuất hiện, dự án chung cư đã mau chóng lôi kéo sự quan tâm đặc thù của rất nhiều khách hàng nước ngoài. dự án D1 Mension tầm nhìn thông thoáng


D1 Mension

Vị trí chính xác của dự án căn hộ chung cư D1 Mension nằm tại khu đất có diện tích 6.440 m2 , sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Võ Văn Kiệt Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, dự án D1 Mension quận 1 của Capitaland còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Từ D1 Mension Võ Văn Kiệt kết nối dễ dàng với chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè… ....

CĐT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CĐT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của D1 Mension Võ Văn Kiệt quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại D1 Mension Võ Văn Kiệt còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của căn hộ. Sau những giờ làm việc vất vả, những khói bụi, ô nhiễm ngoài đường, ồn ào nơi đô thị tấp nập, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tốt nhất, tuyệt vời nhất nằm ngay trong lòng thành phố Sài Gòn, biệt thự D1 Mension Võ Văn Kiệt sẽ đem lại cảm giác thăng hoa, giúp quý khách hàng cân bằng cuộc sống, hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc tại chính ngôi nhà của mình.

Được thiết kế cùng Tiêu chuẩn sống cao Singapore, dự án D1 Mension quận 1 được chú ý tinh tế đến từng chi tiết và đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh thẻ từ làm cho chủ nhân sở hữu một cảm giác an toàn tuyệt đối, D1 Mension Võ Văn Kiệt mang đến không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình mà không phải đi đâu xa. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, D1 Mension Võ Văn Kiệt còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Capitaland và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Capitaland, D1 Mension Võ Văn Kiệt hút khách cũng là điều dễ hiểu. Biết thêm thông tin chi tiết D1 Mension Võ Văn Kiệt và đăng ký tham quan nhà, xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0913756339

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến