Dự án chung cư Summer Residences hài hòa tổng thể sống văn minh

(https://hairphones.blogspot.com/) Bạn là người thành đạt? Điều mà bạn luôn nghĩ đến cũng là giá trị vàng tiếp theo sau là mà chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 mang lại đó là: “TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO” dự án Summer Residences hài hòa tổng thể


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

Không chỉ cư dân căn hộ Summer Residences mà CDT cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án Summer Residences sẽ mang tới những gì cho cư dân và CDT. chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 được phát triển với quy mô hơn 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, tại địa bàn Phường 6, Quận 4, thuộc Khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao của CDT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là điều chắc chắn không thể không nhắc tới tại dự án chung cư Summer Residences. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4.

chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CDT đã mang đến không gian dự án chung cư Summer Residences những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại dự án chung cư Summer Residences có diện tích từ 62.44m2 - 75.7m2m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn

Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư cao cấp vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn dự án chung cư Summer Residences, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ trong dự kiến Quý 2/2018.. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư dự án chung cư Summer Residences hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, căn hộ an sinh, hiện đại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến