Khu dự án My Paradise Sơn Kim Land và vị trí siêu "chất" thu huest nhiều nhà đầu tư

(https://hairphones.blogspot.com/) Nguồn đối tượng tiếp cân cực lớn đã dẫn đến nhu cầu mua Căn hộ My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 cao, đây chính là tiền đề đảm bảo cho mọi hình thức đầu tư lướt sóng mang đến nguồn lợi khủng. Những chuyên gia đã từng phân tích, Căn hộ My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 chính là “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không nên bỏ qua. thực tại đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do chủ đầu tư ôm và bán lại sinh lời. dự án chung cư My Paradise công viên bên cạnh


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 2 Mới Nhất

dự án My Paradise có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. Thủ Thiêm, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4 được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Căn hộ My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của khu dự án My Paradise Sơn Kim Land cư dân có thể di chuyển tới Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4 các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu dự án My Paradise sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Bên cạnh đó, khu dự án My Paradise Sơn Kim Land cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện chủ đầu tư cho biết. chủ đầu tư My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 đã chứng tỏ khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế khi kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu, đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi.

Căn hộ My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 được thiết kế mở với mục đích bắt trọn ánh sáng tự nhiên, giúp gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện. Tận dụng lợi thế về cảnh quan nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại khu dự án My Paradise Sơn Kim Land đều có hướng view cực đẹp, có thể nhìn ra những quang cảnh đẹp nhất thành phố Sài Gòn và cảnh quan xanh trong lòng nội khu, tạo cho quý khách hàng cảm giác thư thái nhất, truyền cảm hứng sống để cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả. Thiết kế của dự án My Paradise được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. Căn hộ My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Căn hộ My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà khu dự án My Paradise Sơn Kim Land phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

khu dự án My Paradise Sơn Kim Land không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án BĐS khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà chủ đầu tư hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường BĐS. khu dự án My Paradise Sơn Kim Land là một dự án mang đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa nên là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến