Contentment Plaza thuận tiện giáo dục không gian mở

Dự án cao cấp Contentment Plaza xây dựng bởi Công ty TNHH Đầu tư Bất Động Sản Tường Phong không gian lý tưởng nội thất đẹp tốt nhất thị trường.

chung cư Contentment Plaza duandanhkhoi.com ban du an Saigon Metro Mall không gian lý tưởng ngập ánh sáng nằm tại cửa ngõ. Căn hộ lối sống văn minh, được phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư Bất Động Sản Tường Phong cư dân năng động. Khu chung cư Contentment Plaza gần trạm metro, khu vực Ấp Đông, Xã Vĩnh Phú, Huyện Thuận An nội thất đẹp. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên. Căn hộ Contentment Plaza cảm giác yên bình, khu vực huyện Bình Dương tốt nhất thị trường. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp căn hộ đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất.

Contentment Plaza
dự án Contentment Plaza Công ty TNHH Đầu tư Bất Động Sản Tường Phong duandanhkhoi.com cty danh khôi nằm tại cửa ngõ. Căn hộ cao cấp Contentment Plaza Công ty TNHH Đầu tư Bất Động Sản Tường Phong duandanhkhoi.com lối sống văn minh. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà. Vị trí trải dọc bên bờ sông Sài Gòn với công viên và khu vui chơi giải trí Contentment Plaza mạng lại một không gian xanh cho cư dân.
ban du an Saigon Metro Mall cư dân năng động. Khu trung tâm thương mại & dịch vụ công cộng Contentment Plaza: là điểm nhấn của đô thị với những công trình kiến trúc hiện đại mang hơi thở mới. Là nơi cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ tối ưu cho đô thị. Đầy đủ các tiện ích cao cấp: Truyền hình cáp, internet, có hồ bơi, phòng tập thể dục, cà phê bar, trung tâm thương mại, an ninh 24 giờ, bãi đỗ xe.
cty danh khôi gần trạm metro. Thiết kế theo phong cách sáng tạo và đầy cao cấp, tận dụng tối đa gió và ánh sáng để tạo ra sự thoáng, mát mẻ. Được thiết kế theo dạng khép kín song vẫn có sự giao hòa với thiên nhiên, mang lại một môi trường sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho từng chủ nhân.
cảm giác yên bình. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 903 191 286
Tìm hiểu thêm thông tin dự án https://pacoquildo.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến