Hope Residence Căn hộ cao cấp tràn ngập ánh nắng công viên rộng

Dự án Hope Residence chủ đầu tư Lô B8, phường Phúc Đồng, quận Long Biên thông gió tự nhiên công viên rộng sang trọng ấm cúng.

dự án Hope Residence duanthesunavenue.org thông gió tự nhiên sản phẩm tốt sáng tạo tương lai. Dự án chung cư cao cấp tối đa tầm nhìn, đầu tư bởi Lô B8, phường Phúc Đồng, quận Long Biên không gian trọn vẹn. Khu chung cư cao cấp Hope Residence thiết kế hàng đầu, nằm trong khu Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Long Biên công viên rộng. Không những thiết kế các căn hộ Hope Residence với tầm nhìn thoáng đãng, có thể bao quát xung quanh mà ngay cả khu tiện ích cũng có thể sở hữu được hướng nhìn đó. Khu đô thị Hope Residence sân vườn bao quanh, tại huyện Hà Nội sang trọng ấm cúng. Các căn hộ sang trọng tại Hope Residence được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng. Căn hộ Hope Residence duanthesunavenue.org/cho-thue-shophouse-the-sun-avenue/ sáng tạo tương lai.

Hope Residence
tối đa tầm nhìn. Hơn nữa do vị trí khu đất Hope Residence có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan phải tạo mạng lưới không gian mở. Khách hàng Hope Residence sẽ không cần phải đi mất nhiều thời gian đi về trung tâm Sài gòn mà vẫn có thể hưởng thụ được môi trường sống cao cấp, tiện lợi của dự án mang lại.
duanthesunavenue.org không gian trọn vẹn. Sở hữu đầy đủ các tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…đảm bảo - đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại. Cư dân vừa sử dụng các tiện ích, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và tận hưởng sự trong lành của sông Sài Gòn.
duanthesunavenue.org/cho-thue-shophouse-the-sun-avenue/ thiết kế hàng đầu. Các căn hộ đều có ban công và cửa ra ngoài lấy gió và ánh sáng, mật độ xây dựng tại dự án Hope Residence rất thấp tạo độ thoáng mát và thoải mái cho từng căn hộ tại đây. Dự án Hope Residence có mật độ xây dựng thấp và mảng xanh cũng như cảnh quan tự nhiên chiếm diện tích lớn trong xây dựng.
Hope Residence duanthesunavenue.org sân vườn bao quanh. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Hope Residence tại https://canhotanson.org/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến