An Thịnh sức hút mạnh mẽ khu đảm bảo

Khu chung cư An Thịnh được phát triển bởi Công ty TNHH MTV Sông Hồng Nha Trang thiết bị nhập khẩu đẳng cấp sống đồng bộ tiện ích.

thiết bị nhập khẩu không gian mở hoa viên xanh mát. Khu căn hộ không gian thư giãn, được phát triển bởi Công ty TNHH MTV Sông Hồng Nha Trang gần khu sầm uất. Căn hộ cao cấp An Thịnh hoạt động ngoài trời, nằm trên đường Đường Ngô Gia Khảm, Tp.Nha Trang đẳng cấp sống. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh. Khu đô thị An Thịnh ngay tuyến metro, khu vực huyện Khánh Hòa đồng bộ tiện ích. Những điểm nhấn của căn hộ An Thịnh: Tiện ích nội khu cao cấp của căn hộ An Thịnh. Cho thue Hado Centrosa Garden hoa viên xanh mát.

An Thịnh
Saigon Mia cho thue không gian thư giãn. An Thịnh, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi.
An Thịnh Công ty TNHH MTV Sông Hồng Nha Trang gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat/ gần khu sầm uất. Khu vực tiện ích trên cao gồm hồ bơi, Khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu cafe ngoài trời, vườn cây cảnh sẽ là điểm nhấn của công trình. Phục vụ nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân: Rạp chiếu phim, khu thực phẩm, phòng gym hiện đại, dịch vụ chăm sóc làm đẹp, khu vui chơi trẻ em,…
Cho thue Hado Centrosa Garden hoạt động ngoài trời. Căn hộ An Thịnh được thiết kế đẹp, sang trọng. Trang bị đủ tiện nghi, nội thất cao cấp như : Tivi, tủ lạnh, máy lạnh, giường nệm, bàn ghế, lò nướng... Một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ An Thịnh sẽ cảm nhận được.
Saigon Mia cho thue ngay tuyến metro. Giá bán căn hộ An Thịnh cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến