Estella Heights Dự án thông tin cập nhật đầu tư lớn

chung cư cao cấp Estella Heights phát triển bởi Keppel Land tiện ích như mơ không gian rộng diện tích đa dạng.

tiện ích như mơ sống phong cách hạ tầng hòan thiện. Dự án căn hộ mơ ước, xây dựng bởi Keppel Land phong cách hiện đại. Khu dự án Estella Heights màu sắc trẻ trung, vị trí tại đường 88 Song Hành, Phường An Phú không gian rộng. Căn hộ Estella Heights bên cạnh sông Sài Gòn được bao quanh bởi một thiên đường nhiệt đới với thiên nhiên và cảnh quan xanh mát. Căn hộ Estella Heights thanh toán phù hợp, huyện Quận 2 diện tích đa dạng. Hiện đại, tiện nghi, sang trọng là 3 điểm nhấn quan trọng mà căn hộ Estella Heights hướng tới. cho thuê căn hộ estella heights hạ tầng hòan thiện.

Estella Heights
mặt bằng estella Heights căn hộ mơ ước. Căn hộ Estella Heights được bao quanh bởi một rừng cây xanh nhiệt đới có khu vườn thiên nhiên và cảnh quan thoáng mát. Estella Heights với lợi thế đặc biệt về hạ tầng cơ sở khi kết nối với chiến lược phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, bạn tự hào vì mình đang tận hưởng những tiện nghi bậc nhất.
dự án Estella Heights phong cách hiện đại. Căn hộ Estella Heights được quản lý theo nguyên tắc phục vụ 5 sao, đây là biểu tượng mới cho phân khúc căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Estella Heights sẽ mang đến cho cư dân tất cả các dịch vụ chuẩn mực, một không gian sống tiện ích, đẳng cấp.
cho thuê căn hộ estella heights màu sắc trẻ trung. Estella Heights được thiết kế mật độ cây xanh bao phủ vào loại lớn nhất tại Việt Nam. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian.
mặt bằng estella Heights thanh toán phù hợp. Thanh khoản cao cho dự án Estella Heights mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến