“Bật mí” về tổng thầu khu căn hộ cao cấp Grand Center

Những lý do nên mua Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center . Dự án chung cư đang được ra mắt của CĐT đang trở thành món hàng hot trên thị trường BĐS phía Bắc. Với tiện ích đẳng cấp, vị trí chiến lược đắc địa, CĐT uy tín và đặc biệt là giá bán vô cùng hấp dẫn. Những lý do này khiến khu căn hộ cao cấp Grand Center trở thành mối chú ý của đông đảo khách hàng. Và trở thành một điểm nóng đặc biệt, nhất là các cặp vợ chồng trẻ.


Grand Center

khu căn hộ cao cấp Grand Center chiếm giữ vị trí vàng

Nằm trong dự án nhà ở mang trong mình những ưu điểm riêng biệt, Chung Cư Grand Center Quy Nhơn mang trong mình vị trí chiến lược tại Nguyễn Tất Thành, mang lại một trục giao thông thuận lợi chưa từng thấy cho cư dân. Không chỉ thế vị trí này còn là nơi thoáng đãng bậc nhất Quy Nhơn. Vì thế khu căn hộ cao cấp Grand Center tất nhiên được thừa hưởng vị thế xuất sắc này, quý cư dân tại chung cư sẽ được hưởng một hướng nhìn mãn nhãn ngoạn mục và đi lại thuận lợi qua những trục đường huyết mạch trong thành phố. Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định nằm tại vị trí rất thuận lợi cho việc đi lại đi các khu vực khác trong thành phố. Với khoảng cách so với sân bay 25-30 km. Dự án căn hộ chung cư đạt chuẩn quốc tế về khoảng cách xuất sắc cho những cư dân không ngừng nghỉ có nhu cầu đi công tác bằng máy bay. Ngoài ra, từ dự án, bạn có thể thuận lợi đi lại đến các nơi khác như Cách FLC Quy Nhơn, Khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, Bình Định: 18km.


Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center không những thừa hưởng tất cả các tiện ích vượt bậc đã hình thành từ trước của KĐT mới Hưng Thịnh. Mà cư dân nơi đây còn được những tiện ích mà dự án nhà ở đem lại như. Phòng tập Gym, hồ bơi ngoài trời, khuôn viên đạo bộ rợp bóng cây xanh, Spa. Các hệ thống siêu thị, đài phun nước, cafe hiện đại, nhà hàng …. Khu mua sắm nằm trong trung tâm thương mai lớn nhất của dự án Chung Cư Grand Center Quy Nhơn với những mẫu mã và mặt hàng được cập nhật đầy đủ từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Được đặt ở vị trí tầng đế của khu chung cư, nơi đây càng thuận lợi để trở thành thánh đường dành cho tất cả tín đồ mua sắm. Khu Gym chuyên nghiệp với hệ thống huấn luyện viên giàu kinh nghiêm cùng dàn máy tập đạt chuẩn Quốc tế sẽ sẵn sàng cho việc luyện tập của bạn bất cứ lúc nào. Ngoài ra, sau một ngày làm việc mệt mỏi, Housico sẽ để riêng cho bạn sự tha hồ và thư giãn tại khu quần thể tiện ích Spa sang trọng cùng hồ bơi bốn mùa hoạt động quanh năm.


Thiết kế và dịch vụ tại khu căn hộ cao cấp Grand Center


Thiết kế chung cư chăm sóc sức khoẻ 4 lớp tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định . Như vậy, sắc xanh sẽ được bao trùm trên toàn dự án nhà ở từ trong ra ngoài. Để tạo nên một bầu không khí ngập tràn sự mát mẻ, trong lành. Đây sẽ là nơi trở về vào mỗi cuối ngày bình yên nhất của mỗi gia đình, rất ấm cúng và an yên Mỗi chung cư tại khu căn hộ cao cấp Grand Center đều được thiết kế ánh sáng và thông gió nhiều nhất có thể. Ban công siêu rộng siêu thoáng, phòng phơi và giặt riêng biệt.


Dự án chung cư được bán với giá từ 45-55tr/m2 với nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, Sân chơi cát, sân bóng rổ, vận động thiếu nhi, vách tường leo núi ngoài trời. Sân tập gym và hệ sinh thái hoa lá, cây xanh bao quanh toà nhà chung cư… khu căn hộ cao cấp Grand Center là dòng sản phẩm nhắm đến hầu hết khách hàng là những người mua nhà lần đầu. Các cặp vợ chồng mới cưới, thời gian tích lũy chưa lâu. Tương tự như khu căn hộ cao cấp Grand Center, chuẩn bị lúc Chủ đầu tư chính thức ra mắt khu căn hộ cao cấp Grand Center cũng sẽ đưa ra các csbh vô cùng ưu đãi. Mọi tin tức về khu căn hộ cao cấp Grand Center không ngừng nghỉ được cập nhật tại website



Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến