Dragon Riverside City dự án kề bên trung tâm tầm nhìn thoáng

(https://hairphones.blogspot.com) Đô thị sinh thái là điểm nhấn ấn tượng đem đến một số tín hiệu tích cực cho phân khúc BDS bởi sống tại đô thị xô bồ ồn ào khói bụi kẹt xe ai ai cũng mon muốn tìm cho mình một căn hộ sở hữu một môi trường sống sinh thái gần gũi thiên nhiên. dự án Dragon Riverside City kề bên trung tâm


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các bán căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư Dragon Riverside City Quận 5,. tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại và liên kết khu vực linh hoạt, dự án chung cư Dragon Riverside City sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất trumg tâm. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, dự án chung cư Dragon Riverside City tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Về chất lượng y tế: hiện tại ở gần với khu vực thì chỉ có bệnh viện Quận 5 nhưng nếu di chuyển thêm khoảng hơn 10 phút thì bệnh viện lớn VinMec hay những phòng khám tại Thảo Điền cũng là một trong những lựa chọn của khách hàng.

Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 50m2 – 133m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị tThuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 3.5 tỷ /căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Vietcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Hiện nay, Quận 5 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở khu chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Giá khu chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)913756339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến