Khu dự án cao cấp Grand Central phù hợp đầu tư giá cạnh tranh

(https://hairphones.blogspot.com) Môi trường sống của Chung cư Grand Central biểu hiện sự đặc trưng của mình qua nhiều nhân tố khác nhau. Mỗi nhân tố là một điều lý tưởng mà CĐT đã dành nhiều tâm huyết và nổ lực đã đi vào hoạt động để mang cư dân cuộc sống ưu việt nhất và là niềm mơ ước của bao người. khu căn hộ Grand Central phù hợp đầu tư


Grand Central
Danh sách toàn các căn hộ quận 3 trả góp

Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Quận 3, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Có thể nói, khu dự án cao cấp Grand Central sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

căn hộ palm garden Keppel Land đang được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao nhờ khả năng đón đầu xu hướng “sống bên Vịnh xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Bên cạnh đó, hệ thống hơn 100 tiện ích hiện đại cùng môi trường sinh thái lý tưởng chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc tới khu dự án cao cấp Grand Central. Đúng chuẩn một khu đô thị cao cấp, khu dự án cao cấp Grand Central được trang bị đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu và dịch vụ bảo vệ, an ninh, vệ sinh mang chất lượng 5 sao khác, hướng tới mục tiêu chăm sóc tốt nhất cuộc sống cư dân. Sống tại căn hộ palm garden Keppel Land , quý khách hàng sẽ không phải lo về an ninh bởi sự biệt lập, chặt chẽ, giám sát 24/7 của camera, các chốt bảo vệ và những đội tuần tra cơ động thường xuyên.

Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi CĐT Grand Central ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng Hòa Bình xây dựng Chung cư Grand Central chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm chung cư cao cấp hàng đầu Tp, HCM. Thiết kế căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án chung cư cao cấp được triển khai trước đó của Hồng Hà như Grand Riverside, Saigon Pentaview, South Gate Tower…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Bên ngoài ngôi nhà khu dự án cao cấp Grand Central là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại khu dự án cao cấp Grand Central. căn hộ palm garden Keppel Land có giá bán dự kiến là khoảng 4.2 tỷ /căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư cao cấp chuẩn châu Âu hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Grand Central của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Dự án nhận được nhiều kì vọng sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84)913756339

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến