Riva Park dự án chung cư balcony thông thoáng khu đất vàng

(https://hairphones.blogspot.com) Riva Park quan 4 quý khách hàng khi sở hữu dự kiến mua nhà luôn tìm hiểu rất kỹ về nơi bán nhà mà mình định mua, nghiên cứu về các tiện ích xung quanh, các tiện ích bên trong, địa điểm xây dựng và rất nhiều một vài nhân tố khác để sở hữu thể chọn lọc cho mình một căn hộ tốt. dự án chung cư Riva Park balcony thông thoáng


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cu quan 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Phường 18, Quận 4, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. chung cư Riva Park quận 4 được ví như ” trái tim của khu dân cư Phường 18, Quận 4” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông Thuyết mạch như :  đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Phường 18, và những mảng cây xanh mát tại Riva Park quan 4 , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Phường 18 nói riêng và TP.HCM nói riêng.

Với quy hoạch rộng lớn lên đến 4.827,8 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 42.58 % và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. chung cư Riva Park quận 4 cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi {don_vi_quan_ly}, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

Đặc biệt, không gian sống mỗi Riva Park quan 4 còn được các kiến trúc sư bố trí không gian và sử dụng các chất liệu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ… đến nhà vệ sinh. Mỗi không gian chức năng riêng mang phong cách thiết kế và hơi thở khác nhau… để chủ nhân dù ở không gian nào cũng dễ chịu và thư thái nhất. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, Chung cư De La Sol được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.

Giá bán chung cư Riva Park quận 4 cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 4. chung cư Riva Park quận 4 với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Nơi được CĐT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CĐT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Sở hữu ngay một chung cư Riva Park quận 4, khách hàng không chỉ nâng tầm cuộc sống, mà còn đem đến cho gia đình một cuộc sống với nhiều giá trị, nơi hoàn hảo để đặt nền tảng và phát triển tương lai cho trẻ trước một thế giới hội nhập và cạnh tranh, tạo nên những phút giây sống hạnh phúc và vui vẻ nhất cho gia đình, người thân. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ chung cư Riva Park quận 4 và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0915 916 915

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến